vituonglai

VÌ TƯƠNG LAI CON EM CHÚNG TA

Mở blog!

Posted by tiennganat on November 27, 2010

Hôm nay đọc được bài viết trên vietnamnet.vn (http://www40.vietnamnet.vn/vn/dich-vu-truyen-thong/1028/hoc–ho-may-hoan-vu–de-tao–mua-tien-.html)về “Pháp sư tạo mưa tiền” – Adam Khoo, người lần đầu tiên mình nghe tên, vì tò mò, theo dòng thông tin mình đã tới trang http://www.moneyrain.com.vn/ và cuối cùng là trang http://www.toitaigioi.com/. Tại trang toitaigioi.com mình nhận được đường dẫn để tải quyển sách ” Tôi tài giỏi! Bạn cũng thế!” của Adam Khoo. Khi đọc đến chương 2 của quyển sách mình tự hỏi tại sao hồi mình còn học phổ thông (những năm 1987-1998) mình đã không được đọc một quyển sách tốt như thế-và có lẽ nếu mình được đọc nó thì cuộc sống của mình hiện nay đã khác. Đây là một cuốn sách có thể làm thay đổi cách suy nghĩ của bạn và từ đó làm cuộc đời của bạn thay đổi theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Mình có suy nghĩ là có lẽ không phải ai cũng đọc được quyển sách này, nhất là những bạn học sinh phổ thông mà đối với họ quyển sách này sẽ vô cùng có ích. Vì vậy mình lập blog này và post từng phần của quyển sách cũng như bản e-book tiếng việt để những ai có cơ hội đọc blog này có thể chia sẻ cho bạn bè, nhất là các bạn đang học phổ thông và đại học.

Quyển sách được hai dịch giả Trần Đăng Khoa và Uông Xuân Vy dịch và biên tập lại với ngôn ngữ tiếng Việt dễ hiểu và trong sáng.

Được sự cho phép của Tác giả và Dịch giả – Xin trân trọng giới thiệu!

Link thảo luận và tải sách ở đây

Cảm ơn các bạn đã đọc và hi vọng những bài viết ở đây có ích cho bạn!

AT.

Leave a Reply

 
